...Sex ของสาว 12 ราศี...

เซ็กซ์ของสาวราศีเมษ :
สาวราศีเมษจะหมกมุ่นในเรื่องตัณหาราคะแถมยังชอบผจญภัยทางด้านนี้เอามาก เธอจะร่วมรักได้ในทุกที่และรู้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร – ก็ทั้งแบบว่าหนักหน่วงและบ่อยครั้งด้วย เธอต้องการการควบคุมแบบเบ็ดเสร็จแต่มักตกหลุมรักด้วยความรักจริงๆ เป็นคู่รักที่เร่าร้อน ซื่อสัตย์ อ่อนไหวและติดดิน กระสันเสียวกับหนวดเคราของชายหนุ่มเอามากๆ


เซ็กซ์ของสาวราศีพฤษภ :
สาวราศีพฤษมักคาดหวังให้คู่เชยอ่อนโยนและอดทนและร่วมรักกันตามตำรา ชอบที่จะใช้เซ็กส์ไปในทางที่สร้างความพอใจ แต่จะไม่เหลียวหาอะไรๆ ที่แปลกประหลาด แต่เธอจะเป็นคู่รักที่เรียกร้องต้องการจนกระทั่งอีกฝ่ายแทบหมดลม เธอชอบการเสพสมด้วยปากทั้งเป็นฝ่ายให้และรับ คู่ขาเด็ดสุดต้องเป็นหนุ่มกรกฎ พิจิก และสิงห์ สิ่งที่สร้างความรัญจวนได้ก็เห็นจะเป็นการดูดนิ้วเท้าหล่อนทีละนิ้ว อ้อ! หล่อนยังชอบการขบกัดด้วยนะ อะแฮ้ม…


เซ็กซ์ของสาวราศีเมถุน :
สาวก้าวร้าวอย่างสาวเมถุน ไม่เคยละอายกับการกระทำของตัวเองเพราะไม่เคยยึดติดกับกฏเกณฑ์ของคนอื่น ยกเว้นของตนเอง ความต้องการหลักคือคู่รักที่รู้จักใช้เวลา หล่อนเป็นหนึ่งในฮาเร็มแต่คู่เชยต้องรู้ด้วยว่าสาว้เมถุนต้องการความ สัมพันธ์ที่พร้อมทั้งกายและใจ ทั้งโรแมนติกและเป็นจริงเป็นจัง หล่อนต้องการการสนทนาหลังจากได้หัวหกก้นขวิดกันแล้วด้วย คู่เชยที่ยอดเยี่ยมได้แก่ หนุ่มสิงห์ พิจิก กุมภ์ ตุลย์และเมษ เครื่องเคียงสุดโปรดคือ Sex Toys ที่สามารถพาเธอไปสู่สรวงสวรรค์ได้


เซ็กซ์ของสาวราศีกรกฎ :
ไม่กล้าที่จะเริ่มต้น แต่เธอจะเป็นคู่รักที่เยี่ยมยอดเพราะสามารถที่จะเพิ่มความรู้สึกทางเพศให้ แรงกล้าขึ้นได้ เธอจะหยิบยื่นไฟเสน่หาที่สุมใจเขาให้เร่าร้อนและกระตุ้นให้เขาแสดงออกมา อย่างยอดเยี่ยม ในเวลาที่เป็นส่วนตัวการช่วยตัวเองก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง และเธออาจตกเป็นทาสกามารมณ์ก็ได้ ท่าที่โปรดปรานคือนอนคว่ำให้ฝ่ายชายประกบเข้าทางข้างหลัง คู่นอนที่เข้ากันได้ดีคือหนุ่มพฤษก สิงห์ กันย์ พิจิก และมีน


เซ็กซ์ของสาวราศีสิงห์ :
โฉบเฉี่ยวและอุดมไปด้วยราคะ ชอบล่อลวงให้หลงผิดและเกียจคร้าน นางสิงห์อยากได้อะไรก็ต้องได้ การตอบสนองในเชิงรักนั้นเข้มข้นชนิดถึงเลือดเนื้อ ไม่เชื่อก็ดูรอยขีดข่วนของชู้รักของเธอสิ ความที่เธอต้องการแสดงออกทำให้เธอชอบที่จะอยู่เหนือร่างคู่นอน ซึ่งจะทำให้เขาได้เห็นความงามของเนื้อตัวเธอได้เต็มตา ในตู้เสื้อผ้าก็จะเต็มไปด้วยชุดชั้นในตัวจิ๋วทั้งนั้น คู่เชยยอดเยี่ยมได้แก่หนุ่มตุลย์ พิจิก ธนู และเมษ


เซ็กซ์ของสาวราศีกันย์ :
สาวราศีกันย์ไม่มีภาพลวงของเซ็กส์และอยากให้ทุกคนหยุดสาธยายถึงความสำคัญของ เรื่องนี้เสียที่ เธอชอบชายที่ยินดีรอให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปสู่จุดที่การมีเพศสัมพันธ์ในที่ สุด เธอยังชอบให้ต่างคนต่างช่วยตัวเองและการถูกลงโทษแบบเล็กๆ ความนุ่มนวลและอ่อนโยนเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเธอและจะกลายเป็นศิลปินที่ ปรนเปรอคู่รัก ความวิปริต (น้อยๆ) หากมีบุคคลที่สามอยู่ด้วยจะทำให้สาวกันย์รู้สึกสนุกสุดเหวี่ยงกับการร่วมรัก เป็นทวีคูณ ชู้คู่เชยได้แก่หนุ่มเมถุน กรกฎ และกุมภ์

เซ็กซ์ของสาวราศีตุลย์ :
นาฏกรรมคือกุญแจดอกสำคัญในการประกอบกามกิจของสาวราศีตุลย์ เธอสามารถจัดแสดงฉากรักด้วยสัญชาตญาณของความเป็นผู้หญิง และรู้สึกว่าร่างกายนั้นถูกสร้างขึ้นมาให้คนมองและชื่นชม เธอคิดว่าการยั่วยวนเป็นศิลปะไม่ใช่การจู่โจม หากเข้าหาอย่างถูกวิธีแล้วละก็เธอจะตกลงได้อย่างง่ายดายกับทุกสิ่ง การควบคุมกล้ามเนื้อในภายในตัวเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ท่วงท่าที่เธอชอบคือ...ทุกท่วงท่าที่ช่วยให้เธอได้อวดบั้นท้ายงามของเธอ คู่ชื่นได้แก่ หนุ่มเมษ เมถุน สิงห์ พิจิก ธนู และกุมภ์


เซ็กซ์ของสาวราศีพิจิก :
อยากรู้อยากเห็น ช่างค้นหา และช่างทดลองคือสาวแมงป่องตัวจริง เธอรู้ดีว่ากามารมณ์นั้นกอปรด้วยสิ่งต่างๆ มากกว่าจะเป็นเพียงการปฏิบัติการร่วมรักทางกายเท่านั้น เธอจะเป็นสาวที่สมบูรณ์แบบต่อหน้าธารกำนัล แต่เมื่อใดที่เธออยู่บนเตียง เธอจะแปลงกลายเป็นสาวโสเภณีในทันที และด้วยฝีมือชั้นเยี่ยมของเธอ...ที่คุณจะไม่มีวันลืมเลยก็ได้ การควบคุมจุดสุดยอดของเธอนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญ และจะพยายามช่วยคู่นอนคงความแข็งแกร่งไว้ให้นาน คำว่า “ไม่” ไม่เคยมีในพจนานุกรมคำตอบ และหากชอบใครแล้วก็จะประกบติดอย่างไม่ลดละ โดยไม่คำนึงถึงความควรไม่ควรเลย อุปกรณ์เสริมสุดโปรดของสาวแมงป่องคือ น้ำมันหอมสำหรับทาผิว เจลหล่อลื่นกลิ่นน่าหม่ำ และไวเบรเตอร์ ส่วนคู่ชู้ชมที่ร่วมหอลงเตียงได้ดีสำหรับเธอคือ หนุ่มเมถุน กรกฎ พิจิก และมีน


เซ็กซ์ของสาวราศีธนู :
เธอชอบทำรักในที่กลางแจ้ง ยิ่งเจ๋งสุดหากเป็นในเต็นท์ ในค่ายหรือบนหาดทราย เธอสนุกกับการร่วมรักแต่ไม่ร่ำไรกับการโหมโรงและต้องการเข้าสู่ประเด็นสำคัญ ให้เร็วเท่าที่จะทำได้ เช่นการเย้าแหย่ให้คู่นอนขาดการควบคุม ไม่สนว่าคู่จะเสร็จเร็วไปหรือเปล่า เธอจะใจดีและยอมรับคู่รักของหล่อนได้ ก็ต่อเมื่อเขาคนนั้นคือหนุ่มสิงห์ ตุลย์ และกุมภ์ สาวราศีธนูไม่มีรักที่โลดโผนโจนทยานนัก ในตู้เสื้อผ้าของเธอจึงไม่มีอุปกรณ์เซ็กซ์ใดๆ นอกจากถุงมือกับรองเท้าเท่านั้นแหละ


เซ็กซ์ของสาวราศีมังกร :
เธอไม่ต้องการการเล้าโลมมากนัก เทียบกับการขับรถก็เหมือนติดเครื่องแล้วก็กดคันเร่งแบบเข็มไมล์กระฉูดตีจาก ศูนย์ถึง…ว้าวเลย ไม่มีการละล้าละลังทั้งสิ้น ไม่สนใจความแปลกใหม่หรือความหลากหลาย ต้องการแต่ความทรงพลัง และด้วยความที่ชอบเป็นคนให้ตัวเองมีอำนาจ จึงชอบที่จะเป็นผู้อยู่เหนือร่างชายและสร้างจังหวะที่สร้างความพึงใจด้วยตัว เอง สำหรับเธอ...ในห้วงของการบรรเลงเพลงรัก จู่ๆ เธอจะกลับกลายเป็นการแข่งขันกันไปถึงจุดสุดยอดอย่างดิบเถื่อนก็เป็นได้ และนั่นเป็นประหนึ่งรางวัลแห่งชัยชนะที่สามารถจะพิชิตได้เกินกว่าครั้งเดียว และแน่นอนว่าทั้งรอยเล็บและเสียงกรีดร้องก็เป็นส่วนหนึ่งที่ไม่ขาดหาย คู่สมที่สุดของสาวราศีมังกรคือหนุ่มราศีพฤกษ พิจิก และมีน


เซ็กซ์ของสาวราศีกุมภ์ :
สาวราศีกุมภ์ เรียกได้ว่าเป็นสาวเครื่องร้อน...ช้า การร่วมรักในอุดมคติของเธอต้องอุดมไปด้วยความอ่อนโยน หากเร้าได้ที่ต่อไปก็หายห่วง มีจิตนาการที่เพริศแพร้วสุดๆ และชอบที่จะลองของใหม่ ไม่มีอะไรในกามาสุตราที่เธอไม่กล้าลองและเชื่อเสมอว่าอะไรที่ทำให้อีกฝ่าย เกิดความพอใจนั้นคุ้มค่าน่าลองทั้งสิ้น คู่ขาที่เข้าขาจะได้แก่ ราศีเมษ เมถุน ตุลย์ ธนู และกุมภ์ ท่าที่โปรดปรานคือการร่วมรักกับคนที่เธอรักในน้ำ


เซ็กซ์ของสาวราศีมีน :
ช่างเป็นคนที่ขยับท่าไหนพูดอะไร ก็ดูดีไปหมด แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ได้ด้วย มีเสรีในการกามาและสนุกกับขอบเขตอันกว้างไกลของมัน หากจิตนาการมหัศจรรย์ของฝ่ายชายสอดคล้องกับเธอด้วยละก็ ปฏิกริยาตอบสนองนั้นจะถึงขั้นเร่าร้อนเลยทีเดียว ไม่ว่าคู่รักจะเสนออะไรมา ดูยากจะปฏิเสธเสียจริง ชอบที่สุดหากได้เสพสมบนเตียงน้ำหรือบ่อน้ำร้อน คู่ขาที่น่านิยมก็ต้องเป็น หนุ่มกรกฎ พิจิก มังกร และชาวมีนด้วยกัน จุดอ่อนไหวของสาวราศีมีคือการได้รับการจูบและขบเบาๆ ช้าๆ บริเวณหลังคอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น