ทำนายลักษณะเนื้อคู่

ทำนายลักษณะเนื้อคู่

ทำนายลักษณะเนื้อคู่
1.นำวันเดือนปีเกิดของตัวเองมาบวกกัน
* วัน อาทิตย์ = 1 / จันทร์ = 2 / อังคาร = 3 / พุธ = 4 / พฤหัสบดี = 5 / ศุกร์ = 6 / เสาร์ = 7
* เดือน ม.ค. = 1 / ก.พ. = 2 / มี.ค. = 3 / เม.ย. = 4 / พ.ค. = 5 / มิ.ย. = 6 / ก.ค. = 7 / ส.ค. = 8 / ก.ย. = 9 / ต.ค.= 10 / พ.ย.= 11 / ธ.ค. = 12
* ปี ชวด = 1 / ฉลู = 2 / ขาล = 3 / เถาะ = 4 / มะโรง = 5 / มะเส็ง = 6 / มะเมีย = 7 / มะแม = 8 / วอก = 9 / จอ = 10 / ระกา = 11 / กุน = 12 ปี
2. นำผลลัพธ์ที่ได้มาคูณด้วย 7
3. เสร็จแล้วหารด้วย 9 อีกที
4. เหลือเศษเท่าไร อย่าทิ้ง!! เก็บเอามาดูเฉลยกันได้เลย

คำเฉลย

ไม่เหลือเศษ

เนื้อคู่ของคุณคนนี้นิสัยดี ฐานะดี เป็นคนจริงจัง ชอบคบค้าสมาคมกับคนอื่น ชอบเข้าสังคม มีความมานะ อดทน เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจ
และต้องการให้มีคนมารายล้อมเขามากๆ ชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งก็เป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่ต้องระวังให้ดีล่ะ เพราะเค้าคนนี้เจ้าชู้มากเลย

เหลือเศษ 1
ลักษณะภายนอกเป็นคนผิวขาว นิสัยเจ้าระเบียบ ใจเย็น จึงต้องการให้คุณอยู่ในระเบียบที่เขากำหนดไว้อย่างเคร่งครัด แต่เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง และพร้อมเสมอที่จะแต่งงานกับคุณ ขอเพียงคุณเอ่ยปากตกลงเท่านั้นแหละ

เหลือเศษ 2

เป็นคนไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนร่าเริง มารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว เป็นคนง่ายๆ ชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากมาย นิสัยดี จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใครๆก็รัก ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ถ้ารักใครรักจริง

เหลือเศษ 3
เป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยใจคอเด็ดเดี่ยว มีความมั่นใจในตัวเองสูง ช่างเจรจา มนุษยสัมพันธ์ดี เขาจึงมีเพื่อนฝูงมากมาย เป็นผู้นำกลุ่มได้ดี

เหลือเศษ 4
เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่สุด รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไร และมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ในการงาน ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปกติแล้วเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน ไม่ถือตัว ช่างพูดช่างคุย แต่บางครั้งก็มีอารมณ์อ่อนไหวไปบ้างเหมือนกัน

เหลือเศษ 5
เขาหรือเธอคนนี้มีรูปร่างสันทัด ผิวขาว มีน้ำใจดี อารมณ์ดีได้ทั้งวัน ปากหวาน บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็น และอ่อนน้อม พอๆกับอ่อนไหว แสนงอน และก็ขี้หึง และเก็บความรู้สึกได้เก่งมาก ยากที่จะเดาใจออก เว้นแต่จะพูดออกมา ซึ่งจะพูดแบบตรงไปตรงมา

เหลือเศษ 6
เป็นคนผิวค่อนข้างขาวนิสัยอ่อนโยน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย คุณว่าไงก็ว่าตามกันไม่มีขัดใจ ช่างเอาอกเอาใจคนอื่น (รวมทั้งคุณด้วยแหละ) เลยเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใครๆก็รัก

เหลือเศษ 7
เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีนิสัยอ่อนโยน อ่อนไหวง่าย รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆ แต่จริงใจและจริงจังกับความรักนะ ไม่ชอบให้ใครบังคับ ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น ชอบทำอะไรด้วยความสามารถของตัวเอง และชอบประดิษฐ์คิดค้น

เหลือเศษ 8
จะเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี ชอบเอาอกเข้าใจผู้อื่น ชอบพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา สังสรรค์ พูดคุยกับผู้อื่น เป็นคนเปิดเผย ง่ายๆ สบายๆ นอกจากนั้นก็ยังเป็นคนเก็บความลับไม่อยู่และเป็นคนที่จิงจังกับความรักมากๆ ถ้าคุณเป็นคนเจ้าชู้

เหลือเศษ 9
เป็นคนผิวขาว เงียบๆ ช่างคิด ชอบคิดอะไรเงียบๆคนเดียว แต่มักจะคิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง เลยไม่ค่อยแคร์คนอื่นเท่าไร ชอบความเป็นผู้นำ และเป็นผู้นำระบอบเผด็จการเสียด้วยสิ

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

จริงอ่ะ

ไม่ตรงนะ

555++++++

ไม่รู้หรอก

มีไปเรื่อย

แสดงความคิดเห็น