~ :: - รักใน MSN - :: ~

ข้อความทั้งหมดนี้ผมเขียนเอง ซึ่งเป็นบทความจากนิตยสารที่ผมอ่านเจอ

ผมไม่ได้ก๊อปจากนิตยสารทั้งหมด แต่ผม " จำ " และนำมาเขียนเองและอาจจะแต่งขึ้นเองในบางช่วง

ขอเตือนเหล่า ๆ บรรดาแชท ๆ ทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เจอเหตุการณ์ที่น่าสลดใจ

ดิฉันชื่อ มิ้นท์ อายุ 17 ปี เรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งก็ตั้งแต่มาเรียนอยู่โรงเรียนแห่งนี้ก็แทบจะไม่มีเพื่อนผู้ชายเลย ในชีวิตประจำวันก็มีแต่เรียน ๆ กินข้าวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน พอตกเย็นก็กลับบ้านอ่านหนังสือ ก็ท่องเที่ยวในอินเตอร์เน็ตบ้างเพื่อหาข้อมูลมาทำรายงาน ชีวิตแต่ละวันก็ทำซ้ำ ๆ ซาก ๆ แบบนี้แหละ

จนวันหนึ่งเพื่อนสาวแวะมาเที่ยวที่บ้านเห็นที่บ้านมิ้นท์มีคอมพิวเตอร์ ก็เลยขอเล่น " MSN " มิ้นท์ก็งงว่ามันคืออะไรไม่เคยได้ยิน เพราะวัน ๆ จะนั่งเปิดแต่อินเตอร์เน็ทหาข้อมูลทำรายงานอย่างเดียวเลยไม่ได้สนใจที่จะ เล่นอย่างอื่น เพื่อน ๆ ก็บอกว่า MSN ก็คือ " แชท " อย่างหนึ่ง ซึ่งสามารถคุยออนไลน์ผ่านโปรแกรม MSN นี้ เพื่อนมิ้นท์ก็เลยสมัครให้มิ้นท์และให้มิ้นท์ลองเข้าไปเว็บ ๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นเว็บหาเพื่อนคุย หาแฟน กิ๊ก ต่าง ๆ นา ๆ

มีอีเมลล์แรกที่มิ้นท์เค้าเข้าไปแอดและคุยทักทายกัน เค้าคนนั้นชื่อ " เชน " ........ เชนเป็นคนที่คุยในนี้สุภาพมาก และคารมดีซะด้วยสิ ทำให้มิ้นท์รู้สึกสนุกในการแชทผ่านออนไลน์แบบนี้ และยิ่งนานวันทุก ๆ วันหลังจากกลับจากโรงเรียน มิ้นท์ก็จะมาเล่นแชทและคุยกับเชนด้วยกันบ่อย ๆ ทำให้สนิทกันมากขึ้น

หลังจากที่คุยกันมาได้อาทิตย์หนึ่งมิ้นท์ก็อยากเห็นหน้าเชน เชนก็เลยเอารูปขึ้นที่หน้าต่างแชท มิ้นท์เห็นภาพเชน เป็นภาพที่เป็นคนที่หน้าตาดีมาก ๆ ยิ่งทำให้มิ้นท์ชอบเชนมากยิ่งขึ้น เพราะมิ้นท์มั่นใจในตัวเองเรื่องความน่ารักอยู่แล้ว อาจจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกับเชนเลยก็ว่าได้ และทั้งคู่จึงตกลงนัดเจอ และแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วยกัน

ถึงวันนัดยิ่งทำให้มิ้นท์ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นเพราะตอนนี้มิ้นท์แทบจะหลงรัก เชนขึ้นทุก ๆ วัน ทั้งคารม หน้าตา คำพูดคุยที่ผ่านมา ทำให้มิ้นท์มั่นใจในตัวเชนมากยิ่งขึ้น และมิ้นท์ไปได้รอที่นัดหมายไว้แต่ก็รอตั้งนานเชนไม่มาสักที จนกระทั่งเชนโทรศัพท์เข้ามาและบอกว่าอยากให้มิ้นท์มาหาเชนที่บ้านมาทำความ รู้จักกับพ่อกับแม่และพี่น้องของเขา ตอนนี้มิ้นท์ที่หลงรักและเชื่อใจเชนมากที่สุดจึงตัดสินใจไปหาเชนที่บ้านตาม คำขอของเชน

เมื่อมาถึงหน้าบ้านเชน ก็มีผู้ชายคนนึงก็มาบอกว่า " เชนกำลังแต่งตัวรอมิ้นท์อยู่เลยครับ ยังไงก็มานั่งทานน้ำส้มรอก่อนก็ได้นะ " มิ้นท์ซึ่งไว้ใจเชน ก็เลยไปนั่งดื่มน้ำส้มระหว่างรอเชนลงมา สักพักเชนก็ลงมา แต่มิ้นท์ก็ตะลึงกับสิ่งที่เห็น..........................เชนไม่เหมือนใน รูปสักนิด ทั้งหน้าตาขี้เหร่ ฟันเหยิน แถมเป็นขี้ยาอีกต่างหาก !! มิ้นท์โกรธมากที่เชนโกหกเค้า ก็เลยรีบออกจากบ้าน แต่ทว่าทันใดนั้นมิ้นท์ก็รู้สึกหน้ามืด เกิดอาการหนักหัวและก็สลบไปในที่สุด .........................

เมื่อมิ้นท์รู้สึกตัวอีกทีก็ต้องตกใจกับร่างกายของตัวเองที่เปลือยล่อน จ้อน ! อยู่บนเตียง และเห็นเชนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่ข้าง ๆ แถมยังยิ้มแสยะอีก มิ้นท์บอกว่า " ไอชั่ว ไอสารเลว แกทำกับชั้นได้นะ ไอชาติชั่ว " เชนไม่สนใจและยิ้มตอบกลับมาว่า " อยากโง่มาให้เอาถึงที่เองทำไมละ " มิ้นท์ตอบกลับไป " ชั้นจะไปแจ้งตำรวจมาลากคอแกเข้าคุก " แต่เชนก็บอกไปว่า " ถ้าคิดว่าไม่อายตัวเองก็ไปแจ้งได้เล้ย ชั้นถ่ายรูปในโทรศัพท์ทุกซอกทุกมุมละ ถ้าไม่กลัวว่ารูปของเธอจะท่องไปบนอินเตอร์เน็ตก็เชิญไปแจ้งได้เลย " มิ้นท์ตกใจมากที่ไอสารเลวคนนี้มันทำกับเธอถึงขนาดนี้ เธอร้องไห้และรีบแต่งตัวออกไปจากบ้านหลังนั้นทันที

กลับถึงบ้านมิ้นท์ก็ไม่ได้บอกให้พ่อแม่ได้รู้ เพราะรู้สึกอายกับสิ่งที่ตัวเองหลงผิดและโง่หลงเชื่อใจให้กับคนพรรณ์นั้น สิ่งที่มีค่าของตัวเองที่เก็บไว้คาดว่าจะไว้หลังแต่งงานก็ได้สูญเสียไปแล้ว แถมเสียให้กับคนชั่วอย่างเชน มิ้นท์ได้แต่รู้สึกผิดจนกระวนกระวายทำอะไรไม่ถูก จึงได้เขียนอีเมลล์และส่ง ๆ ต่อกันไปว่า

" ถึงลูกผู้หญิงทุกคนที่กำลังเล่น MSN หรือแชทอยู่ โปรดระวังพวกหลอกลวงที่กำลังจะมาหลอกให้เหยื่อหลงเชื่อใจและจะนำพาไปสู่ความ สูญเสียของลูกผู้หญิง ซึ่งดิฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคยประสบเหตุการณ์เลวร้ายนั้นมาแล้ว จึงอยากจะเตือนให้ผู้หญิงทุกคนได้รู้ว่า MSN " ไม่มีความจริงใจ " ระวังพวกผู้ชายที่มาหลอกลวงให้ดี อย่าไปหลงเชื่อง่าย ๆ จะได้ไม่เจอประสบการณ์ที่เลวร้ายแบบดิฉัน ผู้หญิงคนใดได้รับอีเมลล์ฉบับนี้ ขอให้ส่งต่อไปให้หลาย ๆ คนเพื่อเป็นสิ่งเตือนใจไม่ให้หลงเชื่องมงายของโลกไซเบอร์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงเป็นข้อคิดเตือนใจแก่ลูกผู้หญิงหลาย ๆ คนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ "

สิ่งที่เห็นอย่าได้หลงเชื่อง่าย ๆ โดยเฉพาะตัวผู้หญิงระมัดระวังตัวไว้นะครับอย่าหลงเชื่อให้กับคนในโลกไซเบอร์ให้มาก

จะได้ไม่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้

เตือนด้วยรักและหวังดีกับทุก ๆ คน MOD : ZaMMiEz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น