วิธีแย่งแฟนชาวบ้านแบบเนียนที่สุดและดูไม่น่าเกลียดด้วย

กรณีที่1 หากคนที่เราปิ้งอายุมากกว่า
1. เริ่มเข้าไปทำความรู้จักในแบบน้องสาวที่แสนน่ารัก
2. พยายามโทหาเขาเวลาเขาอยู่กับแฟน(เรื่องนี้ต้องเช็ดมาอย่างดีแล้วว่าเค้าอยู่กับแฟนช่วงไหนบ้าง)
3. พยายามเรียกให้เค้ามาหาโดยใช้ข้ออ้าง อย่างเช่น มีปันหากับเพื่อน อยากให้มาช่วยเคลียอะไรประมานนั้น
4. ทำให้แฟนของเค้าเหนว่าเราสำคัญกับเขามากแค่ไหน
5. พอเขาเริ่มมีปันหากับแฟน อย่าใช้คำพูดที่เหมือนกับการยุยง จำไว้ว่าเราเปนน้องสาวที่แสนน่ารัก ให้กำลังจัยกับเขาให้มากที่สุด
6. หากเขาเลิกกันแล้ว เราก้อเข้าไปเปนมือที่3 ปลอบเขาอยู่กับเขา บอกเขาตลอดเวลาว่าอย่างน้อยก้อยังมีเราอยู่ข้างๆ
7. ละแล้วผู้ชายคนนั้นก้อจะเส็ดเรา ฮ่าๆๆ (วิธีนี้จะสำเร็จหรือไม่แล้วแต่ความแหลของเรา ^^)

*หมายเหตุ นู๋มิดั้ยแหลนะคร่าอย่าเข้าจัยผิด

กรณีที่2 คนๆนั้นอายุเท่าเรา
1. ก้อง่ายๆเข้าไปเปนแบบเพื่อนที่แสนดีและเข้าจัย
และเริ่มทำตามกรณีที่1ขั้นที่2เปนต้นไป อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น