5 อันดับ อวัยวะส่วนไหนที่ชายชอบมองหญิง

5 อันดับ อวัยวะส่วนไหนที่ชายชอบมองหญิง

อันดับที่ 5 ยกให้ เส้นผม
เส้นผผมสวย บอกได้เลยว่า คุณอยู่ในสายตา ของเหล่าหนุ่มๆ แล้ว เพราะผู้ชายกว่าร้อยละ 90 เลยนะที่ชอบมองสาวผมยาว เพราะดูแล้วเป็นผู้หญิง น่าทะนุถนอม ส่วนสาวผมสั้น ผู้ชายบางคนก็ชอบเหมือนกัน เพราะดูแล้วน่ารัก คล่องแคล่าวตัวดี สิ่งที่สำคัญคือ ผมยาวผมสั้นไม่สำคัญเท่าความสวยของผมโดยเฉพาะแบบที่ม องแล้วสะดุดตา สวยพลิ้วเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วนุ่ม มีกลิ่นหอมโชยมา รับรองไม่ว่าหนุ่มหน้าไหนก็ไม่พ้นคุณแน่

อันดับที่ 4 ยกให้ เรียวขา

อันนี้ไม่ว่าหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็ชอบมอง แต่มองกันคนละแบบ คุณหนุ่มๆ เค้า มักจะมองในแบบชื่นชม แต่สาวๆอาจมองในแบบ อิจฉา สาวๆ คนใด ที่มั่นใจ ในเรียวขาของตนว่า เรียวยาว สวย ขาว ก็ขอให้โชว์กันได้เต็มที่เลยจ้า แต่ต้องโชว์แต่พองามนะจ๊ะ เพราะหากหวือหวาไป เดี๋ยวหนุ่มๆ จะพากันหัวใจวายซะก่อน

อันดับที่ 3 ยกให้ รูปร่าง

เชื่อได้เลยว่าร้อยทั้งร้อย ไม่ว่าหนุ่มไหนต้องชอบสาวหุ่นดี หุ่น Perfect สำหรับแบบ Perfect ที่ผู้ชายชอบคือ รูปร่างที่แลดูสมส่วน ไม่อ้วนไม่ผอมไปเท่านั้นแหละ (ถ้าอยากรู้ว่าตัวเองอยู่ในเกณฑ์ที่ว่าไหม ก็ลองเอาส่วนสูงลบด้วย 110 ดูได้เท่าไหร่ นั่นแหละตัวเลขน้ำหนักที่เหมาะสมของตัวคุณ) สำหรับเหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบมองรูปร่างของสาวๆ ก็เพราะรูปร่างของผู้หญิงจะมีเชพส่วนเว้าส่วนโค้ง มองแล้วดูมีชีวิตชีวากว่าของผู้ชายเยอะ

อันดับที่ 2 ยกให้ หน้าตา

ค่อนข้างสูสีกับอันดับที่ 1 เฉียดกันแค่ปลายลิ้น อย่างว่าหน้าตาเป็นสิ่งแรกที่หนุ่มๆ จะได้เห็นคุณ หรือเป็นด่านแรกที่คนที่พบคุณ จะเห็นแล้วเกิดความประทับใจ ในตัวคุณ จะตาโต แก้มป่อง หน้าตอบ จมูกบาน ปากเรียวบางหรือห้อยย้อยเป็นกระจับ จะตกกระหรือหน้าใสปิ๊ง ก็ขึ้นกับว่าดูรวมๆ ออกมาแล้วดูดีขนาดไหน ส่วนหนุ่มๆจะถูกใจคุณแค่ไหน ก็ต้องแล้วแต่ สเปคของแต่ละคนจ้า

อันดับที่ 1 มาแรงแซงโค้ง ก็ต้องยกให้ หน้าอก

ครองอันดับที่ 1 อย่างไม่มีปัญหา และไม่ต้องสงสัย เพราะหนุ่มๆเทคะแนนให้ อย่างท่วมท้นด้วยเหตุผลที่ว่า หน้าอกเป็นเครื่องบ่งบอก ความเป็นผู้หญิงมากที่สุดมากกว่าอวัยวะอื่น แต่สาวๆ ไม่ต้องตกใจคอยระแวงว่า เดินไปไหนจะถูกหนุ่ม ๆ จับจ้องที่หน้าอกหน้าใจตลอดเวลา เพราะแค่เหลือบมองเขาก็ประทับใจแล้ว หรือ สาวๆบางคนก็ไม่ต้องกังวล จนเวลาเดินไปไหน ต้องเดินห่อไหล่ หรือใส่เสื้อใหญ่ๆ เพื่ออำพรางปกปิดรูปร่าง เพราะมันจะทำให้เสียบุคลิก มั่นใจในตัวเองหน่ะดีที่สุด พ่อแม่ให้มาเท่าไรก็ภูมิใจเท่านั้นจะดีกว่านะจ๊ะสาวๆ



6 อันดับ อวัยวะส่วนไหนที่หญิงชอบมองชาย

*ของผู้ชายไม่รู้ว่าจัดลำดับรึป่าวนะ

การสำรวจเพศตรงข้าม ส่วนใหญ่เราจะเจอว่าผู้ชายเป็นฝ่ายสำรวจผู้หญิง แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณผู้ชายรู้ตัวไหม?

ว่าคุณผู้หญิงก็แอบสำรวจคุณด้วยเหมือนกัน…มาดูกันสิว ่า วันนี้สาวๆ เขาแอบสำรวจอะไรของคุณผู้ชายกันบ้าง...

คิ้ว

สาวๆ คงไม่ตั้งความหวังอะไรเป็นพิเศษกับคิ้วของหนุ่มที่หล ่อนหมายปองหรอกว่าจะ “หนาหรือบาง เป็นทรงสามเหลี่ยม หรือสี่เหลี่ยมรึเปล่า?” เพราะคิ้วไม่ใช่สิ่งที่จะบอกได้ชัดหรอกว่า ชายคนนี้เร้าใจหรือไม่? แต่ถ้าคิ้วของชายคนนั้นอ่อนไป ส่วนหล่อนก็ดันชอบคนหล่อเข้มซะด้วย อีตาคนขนคิ้วน้อยรายนี้ก็คงสอบไม่ผ่าน และไม่ชนะใจหล่อนแน่

เล็บมือ เล็บเท้า

ถ้าผู้หญิงอยากรู้ว่า หนุ่มที่คบกันอยู่สกปรกหรือสะอาด ดูไม่ยากหรอก แค่ชำเลืองมองไปที่เล็บมือของชายคนนั้นก็พอแล้ว บางรายมีขี้เล็บเต็มเลย หรือไม่ก็ไว้เล็บซะยาว...นี่น่าสงสัยแฮะว่า เป็นพวกสีม่วงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ชายแท้ไม่ควรโสโครกสกปรกหรอกคุณ รู้จักตัดเล็บให้พอดีไว้ แล้วขยันล้างมือล้างเท้าซะหน่อย ราศีจะได้จับ มัดใจสาวๆ ที่แอบมองคุณอยู่ได้

ไหล่ล่ำสัน

สำหรับชายในฝันของสาวๆ ไม่จำเป็นต้องหุ่นล่ำสันเหมือนนักกีฬาแท้ๆ ก็ได้ แต่ถ้ามีช่วงไหล่กว้างๆ และมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ก็ยิ่งดี การมีกล้ามเนื้อไหล่และแขนที่แข็งแรง สามารถทำให้สาวๆ อยากอยู่ใกล้ นอกจากอยู่อบอุ่นแล้วยังทำให้รู้สึกปลอดภัยอีก ว่าแต่ว่าจะพิทักษ์หล่อนได้จริงหรือใจเค้าดันปอดแหก ก็เสี่ยงดวงเอาเองนะหนู

ผิวพรรณ

โห ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย! ว่าฝ่ายหญิงก็ช่างสังเกตผิวพรรณของชายเหมือนกัน แต่คงไม่ถึงกับรังเกียจถ้าอีกฝ่ายจะมีจุดด่างดำนิดๆ หน่อยๆ หรอกนะ มันจิ๊บจ๊อยไป สาวช่างเลือกจะมองภาพรวมของแฟนมากกว่าว่าเป็นคนผิวคล ้ำ ผิวขาวหรือผิวกระดำกระด่าง บางรายตัวทั้งดำทั้งแดงแต่ชอบแฟนผิวขาว

ฟัน, ขี้ฟัน และลมปากหอมมะ

บอกได้เลยว่า มีสาวจำนวนมากเกลียดควันบุหรี่ และไม่อยากอยู่ใกล้กับชายที่สูบบุหรี่ เพราะหล่อนอาจแพ้ควันก็ได้ แถมคนสูบบุหรี่จะฟันดำหรือไม่ก็มีกลิ่นปาก ส่วนบางคนก็ไม่ชอบผู้ชายดื่มจัด บางทีเฒ่าหัวงูบางคนดื่มไม่จัดหรอก แต่ทำเป็นเมาแล้วลวนลามทำเป็นแต๊ะอั๋งสาวโดยบังเอิญก ็มี ถือโอกาสว่างั้นเถอะ แล้วเวลาพูดคุยกันน่ะ ชายหญิงต่างมีโอกาสเห็นฟันของกันและกันซะด้วยสิ ฉะนั้น เจอกันเมื่อไหร่อย่าลืมแคะฟันให้เรี่ยมเร้เรไรก่อนนะ จะได้คุยกันถูกคอ ไม่ใช่เจอกันทีต้องพกผ้าปิดปากไปด้วย

ริมฝีปาก

หนุ่มที่มีริมฝีปากสวย แสดงว่า เค้าแสนเซ็กซี่ และหวังว่าคงเก่งเรื่องบนเตียงด้วย แต่สาวจะมองว่าหนุ่มคนไหนมีริมฝีปากสวยในสายตาของเธอ ก็คงไม่มีมาตรฐานบอกได้แน่นอนหรอกนะ นอกจากหนุ่มคนนั้นเป็นคนหล่อ หรือหน้าตาดีอยู่ก่อนแล้วก็ถือว่าโชคดีไป สาวๆ ใส่ใจในริมฝีปากหนาหรือบางของชายเยอะนะ ส่วนปากหนาหรือริมฝีปากบางที่น่าพิสมัยกันแน่นะ ลองถามสาวๆ ข้างๆ คุณดูสิ

หลังจากนี้คุณผู้ชายก็ต้องหันกลับมาเอาใจใส่กับบุคลิ กของตัวเองบ้างแล้ว เพราะตอนนี้คุณสาวๆๆกำลังแอบสำรวจคุณอยู่ ทำตัวไม่ดี ทำตัวแย่ระวังนะ จะอดมัดใจสาวด้วยเสน่ห์ที่คุณคิดว่าคุณมั่นใจแล้ว (นั่นคือเรื่องที่คุณคิด แล้วคุณรู้ไหมว่าสาวๆ คิดเหมือนคุณ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น