พฤติกรรมสาว ที่หนุ่มไม่ชอบ

โทรจิกได้ทุกทีที่ผมอยู่คนเดียว ประมาณว่าถ้าแยกจากกันเมื่อไหร่เป็นต้องโทรมาถามว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร อยู่กับใคร ทำอะไรที่ไหน หนักหน่อยก็อาจจะมีถึงขั้นให้คนรอบข้างมายืนยัน

เลิกซะทีกับคำตอบ "แล้วแต่ค่ะ" เพราะว่าเป็นกลางเกินไป การที่คุณอยากจะเอาใจเขาด้วยการยอมตามเขาทุกอย่างก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะบางครั้งเขาก็ไม่ได้อยากรู้สึกเหมือนคุยกับหุ่นยนต์ ทางที่ดีถามอะไรก็ออกความคิดเห็นบ้างก็ดี

บ้าช้อปไม่ลืมหูลืมตา ไม่ว่ามีของขายที่ไหนก็ขอให้คุณได้ไปกับเขา แถมยังเป็นพวกความสามารถพิเศษช้อปได้ตั้ง 10 โมงเช้ายัน 3 ทุ่มครึ่งคุณก็ไม่หวั่น อันนี้หนุ่มๆ เขารับไม่ค่อยจะได้

อย่าคาดหวังกับเรื่องโรแมนติกให้มากจนเกินไป จริงอยู่ที่ว่าผู้ชายบางคนก็แสนจะโรแมนติกรู้จักเอาใจผู้หญิงของเขาด้วยวิธี การแสนน่ารักต่าง ๆ นานา แต่ก็แค่บางคนเท่านั้น ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะเป็นเหมือนกันหมดซะเมื่อไหร่ ดังนั้นสาว ๆ อย่าคาดหวังให้เขาโรแมนติกเกินไปนัก เพราะพวกเขาคิดว่าถ้ามาจากใจของเขาจะดีกว่าที่เขาต้องทำเพราะคุณอยากให้เขา ทำ

ขี้บ่นได้ทุกเรื่อง ยิ่งบ่นตอนที่นั่งอยู่บนรถด้วยกันหนุ่ม ๆ ยิ่งเซ็งไปกันใหญ่ เพราะเวลาขับรถเขาเองก็ต้องการสมาธิเหมือนกัน แค่ขับรถอย่างเดียวก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ยังจะต้องให้เขามานั่งทนฟังคุณบ่นด้วยหรือ

คนล้มอย่าข้าม เขาทำผิดก็อย่าซ้ำเติมกันเลย จริงอยู่ที่ว่าผู้ชายเป็นประเภทเชื่อมั่นในความคิดตัวเองสูง บางครั้งการที่เขาจะทำอะไรสักอย่าง เขาจึงเดินหน้าอย่างไม่มีถอยแม้ว่าคุณจะเคยเตือนเขาแล้วก็ตาม แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาพลาดแล้วคุณยิ่งไปซ้ำเติมเขาว่า บอกแล้วไม่เชื่อ เป็นไงได้เรื่องเลย หรืออะไรประมาณนี้ แม้ว่าอาจจะดูไม่แรงสำหรับคุณ แต่สำหรับคนในอารมณ์นั้น ก็แรงเอาเรื่องอยู่

สาวๆ คนไหนอ่านแล้ว ก็พยายามลดพฤติกรรมที่กล่าวมา ก่อนที่หนุ่มๆ จะหันหน้าหนีไปซะก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น