♀♂การ มี เพศ สัมพันธ์ ครั้ง แรก♥♥♥

การมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกอาจจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นตา ตื่นใจ หรือว่าอาจทำให้เกิดความวิตกกันแน่.... การมีเพศสัมพันธ์ เรื่องธรรมชาติของคู่รัก แต่เพศสัมพันธ์ครั้งแรกต้องมาถึงเมื่อวัยที่สมควร เหมาะสม เพื่อการครองคู่กันได้นาน และมั่นคง

ผู้หญิง เพศที่กังวลเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกมากที่สุด กลัวว่ากี่มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกจะมีอะไรบุบสลายไปหรือเปล่า เมื่อมีความวิตกกังวลเกิดขึ้นก็มักทำให้การมีเพศสัมพันธ์ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก

ส่วนผู้ชายอาจมีความกังวลว่า เมื่อมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักแล้วจะทำได้ดีตามที่ตนเองตั้งใจไว้หรือเปล่า บางรายก็กังวลมากไป จนถึงขนาดล่มปากอ่าว

ซึ่งส่วนใหญ่การมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก มักเป็นปัญหาทั้งนั้น แต่เราควรปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อการร่วมเพศครั้งต่อๆ ไป จึงจะไม่มีปัญหา แต่สิ่งที่ต้องระวังในการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก คือ ต้องมีความระมัดระวังในการสอดใส่ การใช้ลีลาที่นุ่มนวล การมีน้ำหล่อลื่น ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งเพราะว่าอาจมีการบาดเจ็บต่ออวัยวะเพศของทั้งสองฝ่ายโดย เฉพาะของผู้หญิง การฉีกขาดของช่องคลอดหรือของเยื่อพรหมจารี จะทำให้เกิดเลือดออก เกิดการบาดเจ็บขึ้นได้

การมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกนอกจากจะต้องระมัดระวังมากแล้ว การศึกษาหรือการทำความเข้าใจกันและกันเป็นเรื่องที่สำคัญ ควรที่จะรอให้ถึงวัยที่เหมาะสม โดยเฉพาะผู้หญิงไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร เพราะจะนำมาซึ่งความเจ็บปวด เมื่อพลาดไปหนึ่งครั้ง ชีวิตที่เหลือก็จะเป็นชีวิตที่ไร้ค่า ในสายตาของผู้ชาย หรือคนรักคนต่อไปของคุณได้

ถ้าไม่อยากให้การมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ของอีกฝ่าย เราต้องรู้จักรักในศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ยอมให้อารมณ์อยู่เหนือความถูกต้องและเหมาะสม เพียงเท่านี้ชีวิตคู่ก็จะมีค่าในสายตาของอีกฝ่ายแน่นอน................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น