...6 วิธีการบอกรัก (he to she)...

1.บอกไปเลยตรงๆว่ารักมาก แบบนี้ไม่มีลีลา พี่เล่นทื่อๆไปตรงๆ รักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ต้องคิดมาก แต่ข้อควรระวัง หากหญิงอยู่ในช่วงกำลังดูหน่วยก้าน ของเราอยู่ การที่เราพูดไปอย่างนี้ อาจทำให้หญิงนั้นปฏิเสธไปก่อน ทั้งๆที่เธอยังดูใจ เราอยู่ เรียกว่าต้องดูโอกาสอำนวยในการพูดไปตรงๆ

2.ส่งของขวัญแสดงสัญญลักษณ์ของความรัก แบบนี้ไม่ต้องพูดมาก ของขวัญนั้นพูด แทนเรา ของขวัญยอดฮิตติดอันดับนิรันดร์กาล ได้แก่ ดอกกุหลาบ แหวนเพชร หรือ เป็นพวกกล่องดนตรีก็โรแมนติกดีไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีสินค้าไม่น้อยที่พยายาม สร้างลักษณะของขวัญสื่อรัก หรือเป็นการแทนความห่วงใย เช่น นมตราหมี ซุปไก่สกัดตราแบนด์ หรือแม้แต่ คู่รักคู่รส คอฟฟี่เมต นั้นไง

3.มีพ่อสื่อ-แม่สื่อเป็นนายหน้า แบบนี้ชายหนุ่มไม่กล้าเอื้อนเอยเอง ก็อาศัยพ่อสื่อแม่ชัก เป็นผู้ไปบอกให้แทน วิธีนี้ออกจะไม่เป็นตัวของตัวเอง และดูไม่กล้าหาญเอาเสียเลย เรื่องแค่นี้พูดเองก็ไม่ได้ และอีกอย่างระหว่างบรรดาพ่อสื่อทั้งหลาย ที่บางครั้งจะกลายพันธ์ จีบหญิงที่เราปองเสียเอง เห็นมานักต่อนักแล้ว อย่างหนูฟ้า ชนิกา สุจริตกุล งั้นที่แฟนเธอ อดีตเป็นพ่อสื่อให้เพื่อน แล้วกลับมาเป็นพ่อพระเอกของเรื่องเสียเอง

4.บอกผ่านจดหมาย หรือ E-mail วิธีนี้ดักแปลงจากวิธีโบราณ ที่แต่เดิมจะบอกรักด้วยการ เขียนกลอนไพเราะไปให้สาว แต่งกันหวานเยิ้มจนทำให้แม่ตาหวานอดใจอ่อนไม่ได้ จนกลอนรักกลายเป็นศิลปชั้นครูไป แต่ตกมาศตวรรษนี้ กลอนก็ยังดูไม่เชย (ไม่งั้น web ต่างๆคงไม่เอากลอนมาลงหรอก) แถมแทนที่จะส่งเป็นจดหมาย ก็ส่งผ่าน E-mail หรือ Pager ไปเสียเลย

5.ใช้สายตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ กลุ่มนี้ไม่ยอมพูด แต่ตานี้หวานช่ำด้วยประกายแห่งรัก แต่ถ้าผู้หญิงที่ไม่ค่อยสังเกตุอาจจะดูไม่ออก แถมถ้าพ่อหนุ่มมีปัญหาเรื่องตาอาจจะดูความ หวานช่ำของตา เป็นตาประเภทพิการไปได้

6.ไม่ต้องบอกใดๆทั้งสิ้น การกระทำต่างหากจะช่วยบอกเอง แบบนี้ก็เป็นที่นิยมไม่น้อย พวกนี้เป็นพวกอุดมคติสูง เห็นว่าการบอกรักเป็นเรื่องไม่จริงใจ สู้การกระทำไม่ได้ การแสดงความห่วงใย การแสดงความเข้าใจ การติดต่ออย่างสม่ำเสมอมิได้ขาด เหล่านี้ ไม่บอกสาวๆที่ไอคิวไม่ต่ำก็จะทราบความนัยเอง แถมรักษารูปมวยของการชายหนุ่ม ด้วยหากต่อมาสาวเกิดไม่เล่นด้วย เราจะได้ไม่น่าแตกเหมือนการบอกรักในวิธีอื่นๆ

จะสำเร็จรึป่าวนี้ต้องขึ้นอยู่กับเพื่อน ๆ ล่ะนะงิ แหะ ๆ ^^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น