เทคนิคการจีบสาว... ของผู้ชายหน้าม่อ

ขั้นแรกของไอ้พวกนี้ มันไม่สนทั้งนั้นว่าผู้หญิงจะสวยแค่ไหน ดูดีมั้ย แค่มันต้องการลองวิชา เอาชนะใจผู้หญิง ว่า ถ้ากรูจีบมึงติด แล้ว ถือว่ากรูชนะ แล้วจะได้ตีจากไป... แถวบ้านเรียก " สันดาน "

Step การเข้าประชิดผู้หญิงง่ายๆ ก็คือ

1. ต้องแสร้งทำเป็นชอบ เพื่อนสาวของผู้หญิงเป้าหมาย เพื่อที่จะได้หาเรื่องคุย แล้วก็เนียนๆๆ จีบเพื่อนเค้าไปด้วย เผื่อถ้าเป้าหมายพลาด ก็ยังมีเพื่อนเป้าหมายรออยู่

2. ต้องพูดจาใช้คารม สุดตรีน แบบ หวานเวอร์ๆๆ แสร้งทำเป็นจริงใจ ( กรณีที่เหยื่อไม่เชื่อ ว่า จริงใจจริงรึเปล่า ก็ ทำบอกไปว่า นี่เราจริงใจจริงๆนะ อายุเท่าไหร่แล้ว ไม่มาเล่นๆหรอก >> มุขนี้ จะใช้ได้ผลดีกับคนที่เริ่มมีอายุ ) คำพูดประมาณ " รักนะ จุ๊บๆ " , " ฝันดีนะ" พวกนี้ห้ามลืมเด็ดขาด เป็นสิ่งจำเป็นมาก สำหรับผู้หญิงที่ คิดมาก :: ในระยะนี้ ถ้าผู้ชายหน้าม่อคนไหนทำไม่เป็น ทางเรามีคอร์สรับสอน สนใจติดต่อผู้เขียนได้ = =" ::

3. หาเวลาไปไหนมาไหนด้วย หาช่องทางติดต่อให้ตลอด เช่น โทรไปคุยทุกวัน( อารมณ์ว่าที่บ้านมรึงเป็นเจ้าขององค์การโทรศัพท์รึเปล่า) เล่น msn คุยกันทุกวัน ( กรณี บ้านจน ลงทุนค่าโทรศัพท์ไม่ไหว ) :: เน้นว่า ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญมากๆๆๆๆ เป็น ช่วงที่ทำให้เหยื่อ ตัดสินใจว่า เอ๊ะ มันจะเอาไงกับกรูฟระ ดังนั้นผู้ชายหน้าม่อทั้งหลาย ต้องให้ความสำคัญกับ Phase นี้เป็นพิเศษ ::

4. จากข้อข้างบนจะเห็นได้ว่า ถึงผู้หญิงจะไม่มีใจ หรือมีใจยังไง ก็ต้องตื้อไปเรื่อยๆๆ คิดเองเออเองให้เยอะๆๆ ที่สำคัญ ต้องมั่นใจในความหล่อของตัวเองให้มากๆ ( จะทำให้ผู้หญิงคล้อยตามว่า เอ๊ะ หรือว่ามันหล่อวะ >> ถึงแม้ดูรอบแรกจะไม่หล่อก็ตาม แต่ ถ้าได้ยินมันพูดกล่อม บ่อย ๆก็อาจจะทำให้คล้อยตามได้ )

5. ชักใกล้ความจริงเข้ามาทุกที ทีนี้ก็ แค่ แวะไปหาตอนเย็น ทำทีเป็นคิดถึง ( ทั้งๆที่จริงๆแล้ว อาจจะแวะไปหาเพื่อนเที่ยว ) แล้วก็ พูดคำหยอดให้เยอะๆ เช่น วันนี้ทรงผมคุณน่ารักจัง , ชุดนี้น่ารักดีนะ , จริงๆ คุณก็มีเค้าโครงหน้าที่เหมือนจะสวยอยู่นะเนี่ย ( ทั้งๆที่ ตอแหลชัดๆ)

6. เมื่อผู้หญิงเริ่มตายใจ ก็หาเวลาชวนไปดูหนังกัน เน้นว่า " ขั้นแรก อาจจะต้องเนียนโดยเอาเพื่อนๆๆ ไปเยอะๆ" แล้วก็ แทรกตัวเข้าไปนั่งใกล้ๆเหยื่อ ทำทีเป็นสนใจเหยื่อ ทำหน้ายิ้มระรื่นด้วยนะ เหยื่อจะได้รู้ว่า กรูสนใจมึงอยู่น้า แล้วหลังจากนั้น ก็ หาโอกาสชวนไปเที่ยวโน่น เที่ยวนี่ สองต่อสอง ( ในกรณีนี้จะเกิดขึ้นได้เมื่อเหยื่อเริ่ม มีใจ และ เริ่มจะตายใจ ว่า เอ้ย จริงใจหรอวะ)

7. ขั้นนี้เป็นขั้นรักษาความสม่ำเสมอ( ม่ออย่างสม่ำเสมอ) คือ ต้องไปหาบ่อยๆทุกวัน >> พยายามสุดตรีน , ไปกินข้าวกันบ่อยๆ , พยายามทำตัวให้เหยื่อเห็นหน้าตลอด ( ถึงแม้จะรู้สึก อึดอัด ไม่มีความสุขก็เหอะ )

8. ขั้น เอาเปรียบ ขั้นนี้หนุ่มหน้าม่อ และ มือไว ทั้งหลาย จะชอบเป็นพิเศษ เนื่องจากถือเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้ แต๊ะอั๋งสาวอย่างเปิดเผย โดยเนียนๆไปว่า ก็จีบอยู่นี่ จับนิดๆหน่อยๆจะเป็นไรไป ( ในที่นี้คือจีบมือ ) ซึ่งถ้าเหยื่อเป็นผู้ที่เขิลอาย ก็จะเริ่มโวยวายว่าจะจับทำไม และนั่นก็จะทำให้เข้าแผนการขั้นต่อไปของหนุ่มหน้าม่อ คือ สลัดรัก

9. ขั้นนี้เป็นขั้น สลัดรัก คือ จะเป็นขั้นที่ ต้องเป็นผู้ชายหน้าม่อ มืออาชีพเท่านั้น ถึงจะกระทำการนี้ได้ อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ( เพราะทำมาหลายรายแล้ว ) อาจจะเริ่มจาก การหาข้ออ้างว่า ไม่อยากผูกมัด จริงๆแล้วอยากดูกันไปนานๆ เพราะว่า รู้สึกอึดอัดใจ ไม่เป็นตัวของตัวเอง>> ฟังๆดูเหมือนจะดี ( จริงๆเห็นแก่ตัวชัดๆ คือประมาณว่า ถ้ากรูเจอที่ดีกว่าก็ไป อารมณ์นั้น หรือ ว่าประมาณว่า คบเผื่อเลือก ยังไม่อยากเป็นตัวจริงในตอนนี้ แต่ก็อยากจีบเอามันส์) หรือว่า ถ้าขี้อายหน่อย ก็ ตีตัวออกห่างเลย โดยไม่โทรไปหา ไม่ไปหาตอนเย็น ไม่ติดต่อไปประมาณนั้น คาดว่า เพื่อที่จะมาอ้างตอนหลังว่า ก็ช่วงหลังเราห่างๆนี่ หรือว่า คบกันห่างๆน่าจะสบายใจกว่า ดูกันไปนานๆ หลังจากนั้นก็ ค่อยๆห่างๆไปเรื่อยๆ จนหายไปในที่สุด

10. เย่ๆๆ ในที่สุด ก็เลิกกับเหยื่อได้ แล้วก็ เริ่มออกหาเหยื่อใหม่ โดยวนกลับไปทำ ข้อหนึ่งอีกรอบ

เป็นไงละคะ เทคนิคการจีบสาวง่ายๆๆ ของหนุ่มหน้าม่อ ที่ผู้ชายดีๆทั้งหลายนำไปใช้ได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ทั้งหมดนะคะ ก็ ฝากผลงานไว้ละกัน ... ซึ่งจะมีออกมาอีกเรื่องในเร็วๆนี้ คือ เทคนิคการป้องกันตัวจากผู้ชายพันธุ์ นี้ !! ของสาวๆคะ

ป.ล.เหยื่อสาวทั้งหลายโปรดจำ !! ความรักของคน หน้าม่อทั้งหลายนั้น แม้จะรักคนเดียวก็จริง แต่ มันไม่ได้มาจากหัวใจ จิตวิญญาณ แต่มาจากสมองที่ต้องการเอาชนะ เหยื่อ เท่านั้นแหละ !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น