วิธีที่ผู้ชายมักใช้ยั่วอารมณ์ผู้หญิง

ใช่ว่าเมื่อผู้ชายมีความต้องการแล้ว เขาจะใช้กำลังที่มีอยู่เข้ามาบีบบังคับ และเข้าบี้อารมณ์ให้ยินยอมอย่างไม่พร้อมใจ ผู้ชายมักจะรู้สึกยินดีและมีอารมณ์ร่วมมากกว่า หากเขาสามารถปั่นและคั้นอารมณ์ร่วมของเธอ ให้ออกมาร่วมเริงเพลินอารมณ์อย่างสมัครใจเสียดีกว่า

1.มีชั้นในเกาะกายแค่ตัวเดียว

การแก้ผ้าเดินโทงเทงในบ้านถือเป็นความคิดที่ผิดเอามากๆ เพราะเวลาที่อารมณ์ยังก่อตัว เจ้าส่วนที่โดนชั้นในกำบังจะเป็นอะไรที่ไม่น่ามองเอาเสียเลย ขนาดที่ดูแคระแกร็นและรูปลักษณ์โดยรวมที่ถ้ามันอยู่เฉยๆ แล้วดูช่างอัปลักษณ์ และดูไม่น่าเอ็นดู แต่ชั้นในสีแมนๆ เข้มๆ อย่างสีดำและสีขาวที่จะเสริมความน่าค้นหาความเป็นชายภายใต้ชั้นใน ยิ่งหากว่าความเป็นชายของเขาก่อตัวขึ้นรูปเป็นแท่งโชว์รูปแล้วละก็ มันก็บอกความรู้สึกและความต้องการของเขาแก่ฝ่ายหญิงให้รับทราบและเตรียมตัว เหนื่อยได้เลย

2.ชวนสนทนาเรื่องเหนือ & ใต้สะดือ

ผู้ชายจะไม่พูดเรื่องอย่างว่าในเชิงสุขภาพอนามัย แบบมารณรงค์ป้องกันโรคเอดส์กันตอนอารมณ์ที่เขาพลุ่งพล่านงุ่นง่านเป็นเด็ด ขาดหรือจะพูดถึงเซ็กซ์แนววิตถารชวนสะอิดสะเอียนแบบนี้ก็ไม่ควร แต่เขาจะแอบสะกิดอารมณ์คุณผู้หญิงด้วยการชวนชมซิกแพ็คที่เขาอุตส่าห์ฟิตจน ขึ้นเป็นลอน หรือจะแอบชวนคุยเรื่องสองแง่สองง่ามที่ชวนสานฝันจินตนาการต่อจนจบกันที่ เตียง บทสนทนาชวนหวั่นไหวทางอารมณ์แบบนี้ เป็นใครๆ ก็ไม่อยากหยุดจินตนาการไว้ที่คำพูดหรอก แบบนี้มันต้องพิสูจน์ถึงจะรู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเป็นแค่เรื่องเพ้อเจ้อ กันแน่

3.ใช้สัมผัสจุดอารมณ์

ผู้ชายส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้วิธีนี้เพราะมันถึงเนื้อถึงตัวมากกว่า ที่สำคัญการได้สัมผัสเนื้อในนิ่มๆ ของผู้หญิง มันยังช่วยปั่นอารมณ์ของคุณผู้ชายได้พลุ่งพล่านงุ่นง่านไปกันใหญ่ ยิ่งถ้าฝ่ายชายสัมผัสโดนจุดยุทธศาสตร์ความเป็นหญิงของคุณล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า "ไม่รอด" และในไม่กี่วินาทีต่อมามือของเขาก็ล้วงเข้าไปในอันเดอร์แวร์ของเธอ ในขณะที่ปากและลิ้นของเขาก็ชวนกันสำรวจกายเธออย่างถ้วนทั่ว

4.ใช้สื่อออดอ้อนขอสนองความต้องการ

แทนที่จะแสดงอาการหื่นออกมาในรูปของคำพูดและการกระทำ แต่เขาเพียงพยายามแสดงความต้องการผ่านสิ่งที่อยู่ในความสนใจของเขาในขณะนั้น นั่นก็อาจจะเป็นหนังสือภาพแฟชั่นแนวอีโรติก ที่มีภาพชายหญิงพันกายไต่อารมณืกันแบบไร้เครื่องนุ่งห่ม หรือเขาจะทำทีเป็นดูหนังที่เนื้อหาคอนเท็นต์ของเรื่องมีแต่เรื่องเอ็กซ์ทั้ง นั้น สื่อรอบกายของเขาออกจะแสดงความรู้สึกอยากเอ็กซ์ของเขาทั้งนั้น แล้วเขาจะบำบัดและยุติความอยากสุดซ่านอารมณ์ไว้แค่การยลเพียงเท่านั้นเอง เหรอ ไม่แน่ๆ มันต้องโดนเท่านั้น !!

5.ออกอุบายให้สัมผัส

มันไม่ใช่แค่ผู้หญิงโดนสัมผัสแล้วอารมณ์ผู้หญิงจะเตลิดเปิดเปิง หากลองผู้หญิงได้สัมผัสเนื้อในความเป็นชายที่ดูแข็งแกร่งกำยำที่สัมผัสได้ อย่างเต็มมือเต็มอารมณ์แล้ว มันก็สามารถสปาร์คอารมณ์หญิงให้หวั่นไหวและไหวหวั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชียวล่ะ โดยเฉพาะคุณผู้ชายขี้เมื่อยทั้งหลายที่มักออกอุบายให้ผู้หญิงของเขาเป็นหมอ นวดจำเป็น นวดคลายเส้นคลายเอ็นให้กับเขา ที่ขณะการนวด มือและกายของเธอจะต้องพาดผ่านจุดความเซ็กซี่ของผู้ชาย ซึ่งต่อมามักเป็นเหตุก่ออารมณ์ราคะ จนท้ายที่สุดคนนวดนั่นแหละมักจะโดนนวดเสียเอง

6.วางกับดักอารมณ์

กับดักที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะวางนั้นอาจจะเป็นเทคนิคและความแพรวพราวเฉพาะ ตัว ในแบบที่ว่าเขาเสนอให้เธอสนองแบบปฏิเสธข้อเสนอไม่ได้ ตัวอย่างเช่น เขาร้องเรียกขอให้เธอช่วยหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้เขาในห้องน้ำที แต่แล้วพอเธอเข้ามา เธอก็ไม่ได้ออกจากประตูห้องน้ำมาอีกเลย จนเขาอาบน้ำเสร็จถึงค่อยออกมาพร้อมกัน หรือจะเป็นแนวกับดักอารมณ์แบบมารยาชายที่ออเซาะทำทีไม่สบาย พอเธอมาเยี่ยมไข้ถึงข้างเตียง แทนที่คนป่วยจะถูกฉีดยา คนเยี่ยมไข้ซะอีกที่โดนฉีดยาแบบเต็มๆ ไปหลายเข็มเลย

อย่านึกว่าผู้หญิงจะมี มนต์ยั่วและปลุกตัณหาของผู้ชายฝ่ายเดียว เพราะแค่ผู้ชายอยู่นิ่งๆ ทำท่ากวนๆ และหลุดเซ็กซี่ให้เห็นเล็กๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารถทำให้ผู้หญิงกระหายเซ็กซ์ได้เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น