หลากวิธี ให้แฟนรักแฟนหลง (สาวๆเอาไปใช้นะจ๊ะ)

จริต ของเสน่ห์มหาละลาย...เอ๊ย มหาระรวยที่สามารถทำให้ แฟนอ่อนระทวยไปจน ถึงแฟนรักแฟนหลง น่ะมีมากมาย ดังนั้น ผู้ใดที่มีแฟนแล้ว หรือ กำลังมองหาเหยื่อมาเป็นแฟนร่วมระริกระรี้ด้วยกัน จึงควรมีการกระเซ้าเย้าแหย่กับสุดที่เลิฟ (เฮ้ย แน่ใจจริงอ่ะ?) ของคุณบ่อยๆ และถี่ๆ เผื่อจะได้ครองรักกันไปนานๆ กระทั่งความเบื่อ, ความเซ็ง, ความจำเจก็มิอาจพรากพวกเราจากกันไปได้ อู้หู! ช่างเขียนได้เว่อปานนี้วุ้ย...แต่อ่ะคู่ รักไม่รู้ดับ (ชื่อนี้น่ะมาจากชื่อเพลงอย่าทำหน้าสงสัยสิยะ) มีอยู่จริงในโลกนะฮ้า ไม่ใช่ มีแต่ในนิยายหรือจินตนาการไปจนถึงความฝันลมๆแล้งๆ ดังเช่นที่ คนรักเดียวใจเดียว อยากให้เป็นกันนั่นแหละตัว

ดังนั้น มามะ มาซอกแซกดีฝ่า ว่าคู่รักที่ยังรักกันดีอยู่ เค้ากะลิ้มกะเหลี่ยและหยอกล้อเพื่อสร้างความผูกพันให ้ไม่มีวันจางได้ไง? โถ...โถ...โถของพรรค์นี้ ต้องมีเทคนิคบ้าง อีกอย่าง อย่าลืมกุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กกันให้สม่ำเสมอด้วยนะ จะได้ไม่มีฝ่ายไหนอยาก***งกันไกลสุดล้าฟ้าเขียว เพราะไม่งั้นคงคิดถึงกันแย่เลย...แต่แม้ไม่คิด (ถึง) พวกเราก็จะโมเมว่าเค้าคิดถึงอยู่ดีใช่มะ

งั้นมา....

1. บอกเล่าเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างจินตนาการให้กันฟังซะ
จะได้รู้กันไปว่า ที่เค้าไม่ค่อยพูดกับแฟน เพราะอยากจูจุ๊บหล่อนนั่นเอง ดีใจจนเนื้อเต้นหรือยัง?

2. นวดให้แฟนเพื่อให้เค้าผ่อนคลายหน่อยนึง แต่อีกฝ่ายก็อย่า ลืมปรนนิบัติเดี๊ยนมั่งนะ ไม่ทำล่ะน่าดู ฮึ่ม! ว่าแล้วก็อย่าลืมแยกเขี้ยวใส่เป็นการขู่ซะเลย ไม่กลัวก็ให้มันรู้ไป! แต่รับรองไม่กลัวหรอกฮาฮา คงต้องใช้วิธีอื่นขู่ให้ขนลุกซู่แล้วล่ะ

3. ชมแฟนเยอะๆ ชมให้ตัวลอยกันไปเลย จะเป็นเรื่องความน่ารักที่ เค้าหรือหล่อนมีไม่เหมือนคนอื่น หรือเอกลักษณ์อะไรก็ได้ที่พิจารณาและลูบๆคลำๆแล้ว ถือว่าดีที่ซู้ดก็นั่นแหละ ชมไปเหอะ

4. ลองจุมพิตคนรัก ทั้งที่ดวงตาของคุณยังเปิดอยู่ดิ่ แต่ถ้าอีกฝ่ายก็เปิดตาตอนนั้นด้วยเช่น กันก็ทะ***ๆนะ ว่ามะ?...นี่จะจุมพิตแฟนหรือเด็กทารกกันแน่ฟะ หึ

5. ใช้เวลาทั้งวันหยอกล้อกะคนรัก เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่กันและกันมั่งซี ยิ่งช่วงนี้ใครๆก็ต้องการรอยยิ้มอย่างด่วนจี๋อยู่ด้วย งั้นรีบๆทำกันซะ

6. เล่นเกมทายใจก็ไอเดียเก๋ ทว่ากรุณาบอกใบ้บางอย่างให้อีกฝ่ายทายได้หน่อยนะ เอ็ง แหมทำอย่างกะแฟนตัวฉลาดงั้นแน่ะ อ้าว! ...แต่โอ๋โอ๋ ล้อเล่นไม่โกรธนะ แล้วเล่นเกมอะไรกันก็น่าจะมีคำตอบ เขียนใส่กระดาษแล้วม้วนไว้ในแก้วน้ำรอการเฉลยด้วย เกมนั้นจะได้ไม่เป็นเกมแหกตาหรือเล่นละครตบตากันดีมะ อีกอย่างอย่ามาต่อว่าต่อขานกันทีหลังเชียว

7. ศึกษาให้มากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการสร้าง ความสุขทางเพศรสให้คนรัก
เรื่องนี้ลืมไม่ได้เชียว ความรักมักทำให้เนื้อเต้นหยั่งงี้ไงจ๊ะ

8. ใช้น้ำแข็งช่วยสร้างความระทึกในช่วงเล้าโลม
เหมือนหนังไทย เรื่องนึงมะ เอ๊ะ...หรือปฏิบัติการกันไปแล้ว????
บอกมานะ!!! คาด คั้น เพราะอิจฉารู้ปะ

9. อย่าบ่นกระปอดกระแปดกันให้มากขึ้นไปกว่านี้เลย
ทุกวันนี้เท่าที่บ่นกันไปบ่นกันมา ก็หูชาไปข้างนึงแล้ว ฉะนั้น เพื่อ
ป้องกันไม่ให้หูอีกข้างเป็นไปด้วยแทนที่จะบ่นมา ร้องเพลงกันเถอะ

10. เคลียร์ปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
หากตกลงกันไว้ล่วงหน้าเลยก็ดีว่า จะไม่ทะเลาะกันข้ามมื้ออาหาร แบบ
ถ้าทะเลาะตอนอาหารเช้า ก็ควรหยุดปะทะคารมกันให้ได้ช่วงอาหารกลางวัน
แต่หากท่านใดคิดว่ากลางวันเร็วไป งั้นช่วงอาหารค่ำก็ได้ ขอเพียงทำให้ได้เหอะ

11. เขียนเรื่องอีโรติกวาบหวามเกี่ยวกับคุณกับสุดสวาทขาดใจดูดิ่
แล้วอย่าลืมวางไว้ ให้สุดเลิฟเห็นด้วยล่ะ ไม่ใช่เขียนเอง อ่านเอง แล้วจะไม่
ช่วยทำให้ “รักกระชับ” ขึ้นได้ไง

12. โปรดอย่าหมดรักง่ายๆ แม้สังคมสมัยนี้มีสิ่งยั่วยวนให้ “เดินกันคนละทาง” เร็วชะมัด ก็อย่า “ยินยอม” ให้สิ่งยั่วยวนเหล่านี้มาเป็นมือที่ 3 เด็ดขาด โดยเฉพาะ ถ้าเมื่อไหร่พวกคุณทั้งสองเซ็งกันสุดจะบรรยายเป็นซับ ไตเติ้ลภาษายึกยือ ขนาดไหนแล้วก็ตาม ควรรีบสลัดความรู้สึกนี้ไปซะ แล้วหันมารักในปริมาณเท่าเดิม เอ่อ...ถ้าบังคับตัวเองได้ก็ไม่ยาก

13. ถึงเป็นแฟนกันแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ แฟนเหงา อ่ะอ่ะ ใครว่า มีแฟนแล้ว เหงาไม่เป็น? ขอชี้แจงว่า ถึงมีแฟนแล้วก็เหงาได้ บางทีสำหรับบางคนเหงามากกว่าตอนไม่มีแฟนซะอีก เชอะ

14. จูบคนรักด้วยรูปแบบใหม่ๆและบริเวณต่างๆบ้าง ไม่ใช่สักแต่ จะจูบแบบนี้ของตูทุกวันก็ทำไปตามหน้าที่ ...เพื่อค้นหาความชอบใหม่ๆของดาร์ลิ่งเพิ่มไง ส่วนหากรู้มากยิ่งขึ้นแล้วจะตะลึง, อึ้ง, งงงันแค่ไหน? ก็สุดแท้แต่บุพเพฯจะอาละวาดน่ะสิ จะเป็นอะไรเรอะ

15. อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บไปถึงเรื่องที่ทั้งคู่ขุ่นข้องหมองใจกันเชียว เพราะ ยิ่งพูดถึงความผิดพลาดของแต่ละฝ่ายในอดีตอยู่นั ่น ฝ่ายที่พูดนั่นแหละจะยิ่งช้ำใจหนักขึ้น หรือไม่งั้น ฝ่ายที่ชอบพูดเรื่องอดีตจัง สงสัยคงพูดอย่างอื่นไม่เป็น เลยพูดซ้ำไปซ้ำมา โอ๊ยเยอะ

16. เดินจูงมือกันทุกครั้งที่ชวนกันไปเดินเล่นหรือช็อปปิ้ง จะดีมั่กมาก ข้อนี้หนับหนุนสุดตัว เอ้ามองดูน่ารักดี แต่ไม่ใช่ทำเป็นจูงไม้จูงมือเพราะฝ่ายชายอยากแต๊ะอั๋ งฝ่ายหญิงนะเฟ้ย โดยเฉพาะคู่ที่รักกันใหม่ๆนี่ จับกันดะไปทั่วเลย...เคยเห็นนะ จำไว้ว่า ลวนลามไม่ดีแต่รักกันน่ะดี สุดท้ายฝากว่า ควรให้อภัยและลืมสิ่งไม่ดีไม่งามที่แฟนเคยทำไว้กะคุณ ให้ได้จริงๆ ไม่ใช่ปากกะใจไม่เคยตรงกันเลยสักที โอ้มายก๊อด...แล้วจะเป็นแฟนที่ดีได้ไงล่ะฮ้า.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น