20 ทริคส์สนุก...ที่ช่วยให้รักสมหวัง

1.ฉีดน้ำหอมหรือโคโลญจน์เป็นชื่อเล่นของคนรักของเทอในอากาศ แล้วเดินผ่านไปมาหลายๆรอบ แล้วความรักของเขาจะติดตามเทอไปทุกที

2.ถ้ามีกระจกเล็กๆหรือตลับแป้งให้ใช้ลิปสติคสีชมพูวาดเป็นรูปหัวใจลงบนกระจกใบหน้าเทอจะดูอิ่มเอิบเพราะความรักอย่างเห็นได้ชัด

3.ในกรณีที่ใช้มือถือ แล้วเห็นว่าหวานใจโทร.เข้ามา ก่อนจะรับสายให้จูบบนหน้าจอโทรศัพท์ ระหว่างคุยกันจะมีแต่เรื่องหวานๆทั้งน้าน...

4.ทุกครั้งที่ต้องเรื่องที่นั่ง ให้เทอเลือกที่นั่งฝั่งซ้ายมือเขาเสมอ เพราะเทอจะได้ไปนั่งอยู่ในหัวใจเขาตลอดเวลาไง

5.ระหว่างเดินจูงมือกัน ให้เทอพยายามเก็บนิ้วหัวแม่มือไว้ด้านในฝ่ามือ จะได้ช่วยลดความโกรธหรือปัญหาทะเลาะกันในอนาคตลงได้

6. เขียนชื่อเขาลงบนกระดาษเล็กๆ โดยเลือกกระดาษเป็นสีที่ตรงกับวันเกิดเขาด้วย แล้วเอาใส่ไว้ในหมอนทุกใบในเตียงของเทอ เทอจะฝันถึงเขาทุกคืนเลย

7.ระหว่างที่ส่ง message ไปถึงเขาให้พยายามใช้นิ้วก้อยข้างซ้ายกดปุ่มตัวอักษรยิ่งถ้าเป็นการง้อเมื่อ มีเรื่องงอนกันจะได้ผลดีเป็นพิเศษ (ลำบากเหมือนกันแฮะ เราลองทำแล้ว แต่ยังไม่รู้ผล เหอๆๆ : ข้าวสวยนะง๊าฟ)

8. ขนมหรืออาหารชิ้นสุดท้ายที่อยู่ในจานให้แบ่งครึ่งกับเขาแล้วกินพร้อมกัน เขาจะรู้สึกขาดเทอไม่ได้ เหมือนว่าเทอเป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตเขาเชียวล่ะ

9.เขียนชื่อของหวานใจลงด้านหลังของนาฬิกาข้อมือของเทอ ก่อนเอาสก็อตเทปปิดทับไว้ เทอสองคนจะมีเวลาให้กันและกันมากเป็นพิเศษ

10. เมื่อทะเลาะกัน ถ้ารู้ตัวว่าเผลอพูดไม่ดีออกไป ให้เอามือปิดปากแล้วก้าวถอยหลัง 3 ก้าว แล้วเอ่ยขอโทดทันที เขาจะให้อภัยกับคำพูดนั้นเร็วผิดปกติ

11. เอาสก็อตเทปแปะขอบรูปถ่ายของเทอกับหวานใจทุกด้าน ก่อนเอาใส่กรอบหรือใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ แล้วเทอกับเขาคนนั้นจะไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆมาทำให้แยกจากกัน

12. เอาฝ่ามือทั้งสองข้างประกบมือของเขาทั้งหน้ามือและหลังมือในเวลาเดียวกัน แล้วท่องในใจว่า"ขอให้ไม่มีมือที่สามมาแทรกกลางระหว่างเรา"ปัญหาเรื่องนี้จะ ได้ไม่เกิด

13. ก่อนจะออกไปเดทกับเขา ให้ติดพลาสเตอร์ยาที่หัวเข่าหรือข้อศอกข้างใดข้างหนึ่ง แล้วการเดทวันนั้นจะปลอดภัยไร้อุปสรรค และเขาจะเอาใจใส่เทอมากขึ้นด้วย

14. ถ้าหวานใจเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ให้เอาแก้วนืที่เพิ่งล้างเสร็จใหม่ๆ ใส่น้ำให้เขาดื่มเป็นประจำ แล้วเขาจะลืมแฟนเก่าได้เร็วจนไม่น่าเชื่อ

15.เท่แป้งฝุ่นลงบนฝ่ามือซ้าย แล้วใช้มือขวาแตะแป้งทาทั่วหน้า โดยระหว่างนั้นให้นึกถึงเขาไปด้วย เขาจะรู้สึกว่าเทอน่าร๊ากขึ้นทุกวันๆ

16.แอบเอานิ้วชี้ข้างใดข้างหนึ่ง แตะที่ท้ายทอยของหวานใจเบาๆโดยไม่ให้เขารู้ตัว แล้วเขาจะตามใจเทอเกือบทุกเรื่องเลย

17.ผสมน้ำแดงนิดหน่อยลงในน้ำที่เทอรดต้นไม้ที่บ้าน แล้วความรักของเทอจะสดใสและงอกงามอย่างรวดเร็ว

18. เอาปากกา 4 ด้ามที่มีสหรือลายไม่ซ้ำกันไปใส่ไว้ในกระเป๋าหนังสือ หรือกระเป๋าที่ใช้เป็นประจำ แล้วความรักของเทอจะมีคนช่วยค้ำจุนให้มั่นงยิ่งขึ้น (มันเกี่ยวกันด้วยหรอ แต่มันเป็นทริคส์อ่านะ จะจิงหรือไม่จิงต้องลองดู : ข้าวสวยนะง๊าฟ)

19.งงพกหรือใช้สิ่งของที่มีรูปเครื่องหมายคำถามตอนที่อยู่ใกล้หวานใจ เพื่อลดปัญหาความไม่เข้าใจกันในทุกๆเรื่องตลอดไป

20. แอบโรยน้ำตาลทราย 3-4 เกล็ดลงในอาหารที่เขากำลังจะกิน แล้วคำพูดของเขาจะไม่ทำร้ายจิตใจคุณมากนัก แม้จะอยู่ในเวลาที่ทะเลาะกันรุนแรงก้อตาม


เดวิลน้อย SaY : 20 ทริคส์จะจิงไม่จิงไม่รู้ แต่ถ้าเพื่อนๆต้องการรักที่สมหวังนั้นไม่ยากหรอก ขอเพียงเราซื่อสัตย์ต่อคนรัก-ความรักที่มีไห้กัน ไว้ไจซึ่งกันและกัน และเทคแคร์กันเสมอ ถ้าทำอย่างนี้ความรักที่สมหวังมันจะหนีไปไหนได้ล่ะ แต่ไเมื่อเรามี 20 ทริคส์ที่ช่วยไรักสมหวังแล้วเราจะมองข้ามไปทำไมล่ะ ลองทำดูดีก่านะ จิงไม่จิงก้อโพสบอกกันด้วยน๊า....

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

จิงหรือเปล่ามายรู้แต่จะต้องรองดูกันสักตั้งเพื่อคนรักของคุณอะนะ

Unknown กล่าวว่า...

ยอดเบย>_<

ว้าวววววววววววววววววววว

แสดงความคิดเห็น