10สัญญาณเตือนว่าคุณเป็นคนจูบไม่เป็น

ถ้าใครเคยลิ้มรสจูบ อันร้อนวูบวาบ ราวกับโดนไฟช็อต



คงรู้ซึ้งแน่ว่า การจุมพิตมีส่วนกระพืออารมณ์ ปรารถนาใน ตัวสาวหนุ่ม ให้พลุ่งพล่านขึ้นได้ จนยากจะระงับ

การจูบจึงเปรียบได้กับการอุ่นเครื่อง ก่อนจะเขยิบไปสู่ การกระทำที่ยิ่งใหญ่ต่อไป ว่าแต่แน่ใจแล้ว หรือว่า คุณเป็นนักรัก ที่มีลีลาในการจูบน่าประทับใจ จนทำให้อีกฝ่ายหลงใหล ได้ปลื้มแทบ ไม่ลืมหูลืมตา หรือแท้จริงแล้ว คุณกลับเป็นเพียง นักรักที่จูบไม่ได้เรื่อง, จูบไม่เก่ง คนนึงเท่านั้น



ใน 10 สัญญาณเตือนว่าเป็นคนจูบไม่เป็น (Top 10 Signs You're A Bad Kisser จาก Askmen.com) เกริ่นว่า การจุมพิตควรเป็นการกระทำที่ส่งเสริมให้คู่รักหลงใหล ได้ปลื้มซึ่งกันและกัน มากกว่าจูบแล้วกลับถูกผลักไส หรือขับไล่ไสส่งจริงมะ

ถ้าเผอิญคุณเป็นคนหนึ่งที่จูบเก่งและจูบเป็นก็ถือว่าโชคดีไป แต่หากไม่แน่ใจว่า ลีลาการจุมพิตของคุณจะเป็นที่ถวิลหาของดาร์ลิ่งหรือไม่ เมอร์ลินจึงรับอาสาช่วยสะกิด สะเกาบอกเล่าถึงสัญญาณเตือน ว่าคุณช่างเป็นคนที่จูบคนอื่นได้ไม่เอาถ่าน หรือไม่ได้เรื่อง ไม่ได้ราว จนขอแนะให้ไปฝึกปรือวิทยายุทธ์ด้านการจูบซะใหม่เหอะ



ส่วนสัญญาณฟ้องร้องว่า คุณช่างจูบไม่เป็นเอาเสียเลย โดยนับจากข้อเลวร้ายน้อยที่สุด ไปจนถึงข้อเลวหนักที่สุดก็แล้วกัน ได้แก่

10. เธอเคยสอดลิ้นเข้ามา (ในปากคุณ) ครั้งนึง แล้วไม่ทำอีกเลย
ถ้า "ยอดดวงใจ" เคยประทับริมฝีปากอย่างเร่าร้อนกับคุณครั้งนึง แต่ลังเลที่จะทำเช่นนั้นอีก ในครั้งต่อมา เพราะอะไรน่ะหรือ? อาจเป็นไปได้ที่ฝ่ายชายตอบรับการจูบของสาวเจ้า ด้วยการทำตัวเหมือนหนูกระหายอาหาร มากไปหน่อย และเมื่อเจออาหารดีๆ หนุ่มๆ เลยตะกรุมตะกราม ประกบปากหมับไปบนปากของอีกฝ่ายอย่างหิวจัดจนน้ำลายไหลฟูมปาก และเป็นไปได้ว่า น้ำลายจากปากของฝ่ายหนึ่งถูกถ่ายเทไปสู่ปากของ "ที่รัก" อีกคนโดยที่เธอ ไม่เต็มใจด้วยสักหน่อย เมื่อเป็นเช่นนี้ ถ้ามีจูบคราวต่อไป ควรเก็บน้ำลายเอาไว้ให้ดีๆ



9. ปากไม่ยุ่ง มุ่งส่วนอื่น
ถ้าสาวคนรักพยายามหลีกเลี่ยงไม่ยอมให้ปากของเธอไปจ๊ะเอ๋กับปากของคุณ แถมยังเบือนหน้า หันเหไปจูบส่วนอื่นของแฟนแทน เช่น หันไปจูบต้นคอ, แผ่นหลังหรือหน้าอก แทนที่จะเอาปาก ท้าชนกับปากของคุณล่ะก้อ แบบนี้ก็เป็นสัญญาณอย่างหนึ่งที่สามารถบอกได้อีกล่ะว่า คุณช่างเป็นคนที่จูบไม่เป็นสับปะรดจริงๆ



8. ถ้าคุณตั้งท่าจะจูบเธอ แต่เธอกลับแย้งขึ้นว่า ฉันต้องตื่นพรุ่งนี้แต่เช้านะ
นี่เป็นอีกสัญญาณที่ช่วยเตือนว่า คุณกับหวานใจกำลังห่างเหิน หมางเมิน ทำให้ไม่ได้จูจุ๊บ กันเหมือนตอนแรกรักซะแล้วสิ ลองคิดดูถ้าวันๆ ปากของทั้งสองฝ่ายไม่ได้แวะเวียน มาปะทะสังสรรค์กันเพื่อความชุ่มฉ่ำของชีวิตบ้างเลย เห็นทีทั้งคู่ต้องปรับปรุงอะไรบางอย่าง เพื่อเรียกความรักให้กลับคืนมาซะแล้วล่ะ



7. เธอไม่เคยเสนอปากขอจูบก่อนเลย
ต่อให้เป็นคนขี้อายแค่ไหน ผู้หญิงย่อมปรารถนาอยากอยู่ใกล้คนรักวันยังค่ำ แต่ถ้าวันแล้ววันเล่า เอ๊ะ ทำไมเธอถึงไม่เคยยื่นหน้ามาหอมหวานใจบ้างเลยล่ะ อาจเป็นไปได้ว่า เธอรู้อยู่แก่ใจ ก็ได้มั้งว่า มีสิทธิ์ปากแตกได้ เพราะวิธีจูบที่พิสดารของอีกฝ่าย



6. เธอมักเป็นเจ้าหญิงนิทรา
ถ้าเธอมักเมินหรือหาวใส่ดาร์ลิ่งทุกทีที่ถูกดึงเข้าไปกอด หรือพอคุณจะหวานเข้าใส่เธอหน่อย เธอกลับบอกว่า ง่วงนอน แบบนี้แสดงว่า น่าจะมีอะไรผิดปกติจากวิธีการจูบของคุณแล้วล่ะ ไม่งั้นเธอจะเพลียคอพับ คออ่อนเวลาถูกจู่โจมด้วยจูบได้ไงกัน



5. ปากเจ็บ
ผู้หญิงบางคนอาจชอบถูกขบกัดริมฝีปากอย่างแผ่วเบา แต่วันดีคืนดีปากของเธอก็พองโต คล้ายอาการร้อนใน แต่ที่จริงถูกอีกฝ่ายกัดซะปากเยิน ขืนสถานการณ์เป็นแบบนี้ เธอคงอยากจูบกับคุณหรอกนะ



4. เธอตัดสินใจว่า เราควรเป็นแค่เพื่อน หลังจากจูบเพียงครั้งแรก
แบบนี้ ถ้าไม่รู้ว่าสาเหตุที่ทำให้แฟนหมางเมิน เพราะวิธีการจูบของคุณไม่เข้าท่าแล้ว ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วสิ



3. ไม่เคยเอ่ยปากชม
ผู้ชายร้อยทั้งร้อย ย่อมอยากรู้สึกมั่นใจว่าเป็นคนรักชั้นเลิศ และนักจูบชั้นยอด แต่หากสาว ข้างกายไม่เคยปริปากชมสักแอะว่าเขาจูบเก่งเข้าขั้นเซียนบ้างเลย ไม่ว่ายามเผลอหรือมีสติ ถือเป็นการบ่งชี้ได้ไหมว่า เขาจูบไม่เป็นเอาซะเลย ต้องให้บอกกันอีกหรือ?



2. เธอยื่นหมากฝรั่งให้เรื่อยเลย
เธอมักยื่นหมากฝรั่งให้คู่เคยประกบปากอยู่เรื่อยทุกครั้งที่เธอเข้าใกล้คุณ เอ๊ะแบบนี้ เป็นไปได้หรือเปล่าว่า เธออยากให้คู่สวาทรักษาสุขภาพของช่องปากให้ดีกว่าที่เป็นอยู่



1. เห็นเธอจูบกับคนอื่น
โห เจ็บนี้อีกนาน...ถ้าเธอเล่นทำงี้ให้คุณเห็นคาตาแล้วล่ะก้อ จะอธิบายอย่างไรดีล่ะว่า จูบกับคุณแล้วมันไม่วูบวาบ ซาบซ่าถึงใจ ก็เลยต้องไปแสวงหาเป้าหมายใหม่



นึขืนเป็นงี้เห็นทีต้องยกเครื่องเรื่องการจูบได้แล้ว ฝึกจูบจนได้เหรียญทองเมื่อไหร่ น้องหนูอย่ากเสียดายทีหลังก็แล้วกันนะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น