ผู้หญิงจำไว้อย่าทำแบบนี้กับผู้ชายที่ไม่ได้คิดอะไรด้วย



แหมๆๆผมมาอีกละคุณๆจะเรียกผมว่าอะไรดีละ...... วันนี้ผมมีสิ่งหนึ่งในใจที่อยากจะบอกสาวๆหลายๆคนนะคับว่าไม่ควรทำเพราะการ กระทำบางอย่างอาจจะไปทำร้ายจิตใจของผู้ชายอย่างพวกผมได้ คริคริ ไปดูกัน


ฝากถึงคุณผู้หญิงทั้งหลาย ไม่ว่าคุณจะมีใครแล้วหรือไม่

อย่าได้ทำแบบนี้กับผู้ชายที่เราไม่ได้คิดอะไรด้วย ไม่ว่าจะเป็น...




- โทรหาเวลาดึกๆ เพราะเวลานี้มีไว้ให้คนพิเศษเท่านั้น

ดังนั้นขอร้องคุณ อย่าโทรมาบ่อยๆ ครั้งละนาน ๆ

เพราะไม่งั้นผมจะพาลคิดเข้าข้างตัวเองไปใหญ่




- อย่าโทรหาเพื่อร้องเพลงให้ฟัง และให้เราช่วยร้องด้วย

ถ้าผมถามว่าโทรไปร้องเพลงให้คนอื่นฟังบ่อยเหรอ อย่าตอบว่า . . .

"เปล่า เราโทรมาร้องให้เธอฟังคนเดียว"




- อย่าเล่าเรื่องราวครั้งก่อนกับแฟนคนเก่า และอย่าพูดว่าตัวเองเหงา

อยากมีใครสักคนให้ได้ยิน เพราะผมอาจจะอยากเป็นคนๆ นั้น




- อย่าบอกว่าชอบทำขนม และเมื่อผมขอให้ทำให้ทานบ้างก็อย่าตอบว่า "ได้"

เพราะสำหรับผมการมีใครสักคนทำขนมให้ทานมันไม่ได้แปลว่าเพื่อนธรรมดาๆ สักคนแล้ว




- อย่าร้องไห้ให้ฟัง หรืออย่างน้อยก็อย่าทำเสียงให้ผมเข้าใจว่า . . .

คุณกำลังร้องไห้เสียใจอยู่ เพราะไม่งั้นผมจะอ่อนแอ

และผมก็อยากจะช่วยคนที่กำลังอ่อนแอ แต่เวลานั้น

ผมไม่มีอะไรป้องกันตัวเลย ถ้าคุณกำลังจะทำร้ายผม




- อย่าคุยโทรศัพท์กับผมถึงเช้า

ก่อนจะบอกอรุณสวัสดิ์พร้อมกับราตรีสวัสดิ์

เพราะไม่งั้นก่อนนอนผมจะคิดถึง และในฝันก็คงมีแต่ภาพคุณ




- อย่าพูดว่าอยากเจอ หรือถามว่าว่างวันไหน

เพราะทุกครั้งที่คุณบอกว่าอยากเห็นหน้า

ผมเอง... อยากจะพูดอย่างนั้นตั้งแต่เริ่มโทรศัพท์หาแล้ว




- อย่าโทรหาผมตั้งแต่ผมยังไม่ตื่นนอน

เพราะคุยกับคุณถึงเช้าเพื่อบอกว่าวันนี้เราเจอกันนะ

ถ้าผมบอกว่ายังหลับอยู่เลย อย่าบอกผมว่าคุณจะรอที่นั่น...

คุณอยากจะไปไหนก็ไปตามใจคุณดีกว่า หากคุณรอ...

คุณก็กำลังจะได้ใจผมไปทั้งหมดใจแล้วนะ...




- อย่าเดินเข้ามาใกล้ผม อย่าแตะมือ และอย่าคล้องแขน

มันไม่ได้น้ำเน่าขนาดที่ว่าผมได้ยินเสียงหัวใจคุณเต้น

แต่ผมจะได้ยินเสียงหัวใจผมเต้นมากกว่าคุณต่างหาก




- ก่อนจะแยกกัน อย่าชวนผมไปหาอะไรทาน อย่าชวนผมไปเดินดูของ

อย่าแม้แต่จะให้ผมไปส่งให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

เพราะผมอาจจะหาทางกลับมาคนเดียวไม่ได้อีกแล้ว



เหตุผลนะเหรอ . . . ก็เพราะผมกลัวรักคุณจนถอนตัวไม่ขึ้นนะสิครับ!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น